Trang chủ / Tin Tức / Phim cách nhiệt ô tô là gì? Có nên dán phim cách nhiệt cho xe ô tô?

Phim cách nhiệt ô tô là gì? Có nên dán phim cách nhiệt cho xe ô tô?


Đán cách nhiệt ô tô được đánh giá là phương pháp chống nóng ô tô hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt, khi thời tiết bắt đầu bước vào giai đoạn mùa hè nóng bức, nhu cầu này càng trở thành thiết bị yếu và “nóng”. Tuy nhiên, không phải tất cả các chủ xe đều hiểu rõ về phim cách nhiệt ô tô là gì cũng như lý do nên dán phim cho xế yêu của mình.

Đây là tâm điểm, trong bài viết hôm nay, MCar Pro Việt Nam sẽ chia sẻ chi tiết để bạn thông tin về phim cách nhiệt ô tô cũng như những lợi ích vượt trội của dịch vụ này!

Phim cách nhiệt ô tô là gì?


Phim cách nhiệt ô tô, xe hơi (phim cách nhiệt ô tô) thực chất là một tấm phim được cấu tạo thành từ nhiều lớp nhựa polyester. Kết hợp với các phim tráng kiện công nghệ được tạo nên một lớp vật liệu có khả năng ngăn cản sự trao đổi nhiệt giữa các bên trong ô tô với bên ngoài môi trường.

Hiện nay, trên trường có 4 công nghệ tráng phim cách nhiệt xe ô tô phổ biến nhất là:

  • Nhuộm màu (Phim nhuộm): Công nghệ đơn giản, giá thành rẻ nhất. Tất cả tự nhiên, nó tồn tại nhiều điểm và hiệu quả cách nhiệt kém nhất.

  • Tráng phủ kim loại (Metalize Coating Film): Những sản phẩm sử dụng công nghệ này thường có giá thành trung bình. Nhiệt độ hiệu quả ở mức trung bình. Nhược điểm lớn nhất là làm nhiễu sóng GPS.

  • Phún xạ kim loại (Sputted Film): Công nghệ sản xuất này được đánh giá ở mức khá ổn định. Good result. Cao cấp bình thường.

  • Nano men gốm (Nano Ceramic): Công nghệ phim tiên tiến và hiện đại nhất. Đi cùng với đó là hiệu quả vượt qua cả cách nhiệt cũng như loại bỏ tia UV độc hại.

Ví dụ: MCar Pro được đánh giá là thương hiệu phim cách nhiệt nano ceramic nổi tiếng chất lượng nhất hiện nay trên trường. Khả năng cản nhiệt đến hơn 97%, loại bỏ gần như tuyệt đối lượng tia UV để bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng và giữ gìn xe giá trị.

Xem thêm: Đán phim cách nhiệt MCar Pro Nano Ceramic cho xe ô tô

Có nên dán phim cách nhiệt ô tô hay không?


Đặc điểm khí hậu của nước ta “đen ảnh” với nhiệt độ cao, vượt ngưỡng 39 ° C. This is to live to the direct to thoải mái trong trải nghiệm của môi trường, đặc biệt là bác tài thường xuyên di chuyển dưới trời nắng nóng.

Những vấn đề làm nóng tặng và sức khỏe là điều không thể cãi. Cùng với đó, hàm lượng tia cực tím (UV) luôn ở mức cao là vấn đề phải quan tâm. Làn da sạm đen, nám, lừa dối. Nguy hiểm hơn là một số căn bệnh như: Đục thủy tinh thể, viêm giác mạc, ung thư da, ...

Bên cạnh đó, sự xuống cấp của nội thất cũng là vấn đề rất đáng lo ngại. Taplo face, vô lăng, điều khiển bảng linh kiện, camera hành trình, ... đều nhanh chóng xuống cấp. This is does not only the image to verify the but is make down value.

Trước những cơ sở này, áp dụng các phương pháp chống nóng ô tô là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên, các món phụ kiện thông thường như che nắng, áo trùm, tấm chắn nắng, ... đều không mang tính chất linh hoạt cao. Tức là khi xe di chuyển thì xe chủ không thể sử dụng, cùng với đó là hiệu quả cũng không cao.

Lúc này, hãy dán phim cách nhiệt ô tô chính là lựa chọn phù hợp nhất. Bạn muốn biết tác dụng dán phim cách nhiệt ô tô là gì? Cùng theo dõi phần tiếp theo của bài viết cùng MCar Pro để có được câu trả lời nhé!

Đán phim cách nhiệt ô tô có những tác dụng gì?

Sau đây là lợi ích vượt trội của hoạt động dán phim cách nhiệt ô tô mà anh chủ xe không thể bỏ lỡ.

  • Cách nhiệt, điều hòa nhiệt độ luôn mát mẻ: Hiệu quả ngăn tia nhiệt lượng của phim đạt từ 90 - 99% tùy theo mỗi dòng phim. Nhờ đó, người ngồi trên xe sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn hơn.

  • Aọc căn nguy cơ nhiệt khi bước lên xe. Trước đó, đỗ xe dưới trời nắng hay trong hầm xe bí bách sẽ làm cho nhiệt độ tăng cao nếu không có phim cách nhiệt bảo vệ.

  • Giữ lại và bảo vệ các chi tiết nội thất trong xe luôn có màu, đẹp. Việc duy trì hoạt động ổn định của các chi tiết cũng giúp xe tiết kiệm được đáng kể chi phí sửa chữa hoặc thay thế mới.

  • Một phần loại bỏ nguy cơ lóa kính lái cho bác tài trong trường hợp đi ngược chiều hoặc đèn pha xe đối diện.

  • Hỗ trợ hoạt động hạn chế của làm mát hệ thống trên xe. Tiết kiệm hỗ trợ.

  • Tối màu phim, tư vấn riêng, ngăn ánh nhìn từ bên ngoài vào trong xe.

  • Tăng cường thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp cho phương tiện cũng như thể hiện chủ xe.

Từ vừa rồi, có thể chỉnh sửa dán phim cách nhiệt ô tô là công việc cần thiết đối với bất kỳ loại ô tô nào. Đây là giải pháp bảo vệ sức khỏe, độ bền xe bảo vệ theo thời gian. Quý khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ dán phim chống nóng, dán phim cách nhiệt cho ô tô, vui lòng liên hệ đến MCar Pro Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất!

Một số hình ảnh dán phim cách nhiệt MCar Pro: 




Liên hệ thông tin:

CÔNG TY TNHH MCAR PRO VIỆT NAM

  • Văn phòng: Số 108 Đường Nghệ An Xuyên Khoảng, Tp.Vinh, tỉnh Nghệ An

  • Chi nhánh miền Nam: Số 5 Đường 135F, Khu Đô Thị Bắc Rạch Chiếc, P. Phước Long A, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Vinh: Số 199, Nguyễn Trãi, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Hotline: 1900099995
  • Trang web: mcarpro.net
  • Email: [email protected]

TIN TỨC