Trang chủ / Tin Tức / CÔNG NGHỆ PHỦ GRAPHENE CERAMIC CAR PROTECTION | MCAR PRO VINH

CÔNG NGHỆ PHỦ GRAPHENE CERAMIC CAR PROTECTION | MCAR PRO VINH


Công nghệ phủ Graphene Ceramic Car Protection


 
Graphene Ceramic sử dụng công nghệ nano mới nhất để tạo ra một lớp phủ cực kỳ mạnh mẽ và linh hoạt mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. This nghệ thuật có thể được sử dụng cho bất kỳ bề mặt nào, cho phép ứng dụng linh hoạt hơn và kích thước thật. Cho dù bạn là người sử dụng lớp phủ lần đầu hoặc một nhà chi tiết chuyên nghiệp, Lớp phủ Graphene của chúng tôi được bảo đảm hoạt động hết tháng này qua các tháng khác
.
 

Công nghệ mang tính cách mạng được tạo ra với Graphene Ceramic
Graphene Ceramic Coating sử dụng gốm Graphene sáng tạo liên kết để tạo thành một lớp bảo vệ không thể xuyên thủng. Hóa học độc đáo của chúng tôi làm cho Ma trận Graphene dễ dàng cài đặt hơn bao giờ hết. Lớp phủ Graphene không bị cứng hoặc kết nối như gốm sứ thông thường, cơ chế giảm xuất hiện dấu vết hoặc vết cao không thể phục hồi.
Lớp phủ Graphene - 5 năm
Độ bảo vệ của Graphene Matrix Coatings được tính bằng năm chứ không phải hàng tháng như nhiều loại "Áo khoác" phun. Sau khi được áp dụng, Lớp phủ Graphene của chúng tôi, tôi tạo thành một liên kết vĩnh viễn với lớp sơn hoàn thiện để bảo vệ và nâng cao các chất gây ô nhiễm.
 

Nước nano nghệ thuật
Khả năng chống nhiễm bẩn vô song của Graphene Ceramic Coating là nhờ vào góc cực cao, giúp loại bỏ nước và các chất gây ô nhiễm đồng thời làm nguy cơ ăn mòn, biến nước và ố màu. Ngoài khả năng chống mài mòn, thời tiết và oxy hóa, Graphene Ceramic Coating tạo ra một lớp thành một ngăn cản gần như không thể xuyên thủng trên bề mặt khi được áp dụng. Có thể thực hiện bảo dưỡng trong tương lai, chẳng hạn như đất sét và đánh bóng nhẹ, để sửa chữa các khuyết tật Có thể có trong lớp phủ mà không bị mất toàn bộ lớp phủ, dẫn đến cuối khả năng cùng được phủ gần như vĩnh viễn.


Làm thế nào để chuẩn bị cho ứng dụng
  1. Làm sạch bụi bẩn, bụi bẩn bám trên bề mặt.
  2. Thanh đất sét để loại bỏ mọi chất bẩn trên bề mặt để bảo đảm không có tạp chất ảnh hưởng đến tính chất của lớp phủ.
  3. Bóng / Chất lượng hợp nhất để loại bỏ mọi khuyết tật dưới dạng track, track và quá trình oxy hóa. Graphene Ceramic là một lớp phủ vĩnh cửu nên sau khi được áp dụng, bất kỳ khuyết điểm nào sẽ vẫn được giữ kín bên dưới.
  4. Làm sạch mọi loại dầu đánh bóng hoặc lột bỏ bề mặt có thể ngăn cản sự bám dính
  5. Loại bỏ nước còn sót lại có thể ẩn dưới khe hở của điều khiển bảng, đèn pha hoặc đèn hậu có thể bị rửa sạch bên ngoài và trở lại quá trình bảo dưỡng lớp phủ.
Cài đặt phần
nhiệt độ chú thích và độ ẩm có thể đóng một phần tử quan trọng trong thời gian “cháy” (thời gian từ khi thi công đến khi lớp phủ sẵn sàng được lau sạch). Chúng tôi đề xuất bạn nên áp dụng ở nhiệt độ từ 20-25 *. Ở nhiệt độ cao hơn, Flash sẽ nhanh hơn, vì vậy, hãy kiểm tra bằng cách sử dụng một phần nhỏ trước để xác định khả năng hoạt động trước khi chuyển sang phần còn lại của xe.
Graphene Ceramic có thể được áp dụng cho mọi bề mặt sơn, nhựa hoặc thủy tinh (bao gồm cả kính chắn gió).
Làm thế nào để đăng ký
bảo vệ bề mặt được làm sạch hoàn toàn và khử nhiễm bằng chất tẩy rửa. Clean the face, link càng tốt!
  1. Lắc đều chai.
  2. Nhỏ một vài giọt Graphene Ceramic vào dụng cụ bôi của bạn cho đến khi phủ đều.
  3. Bắt đầu với các bề mặt ngang / trên cùng, áp dụng theo các đường hơi chồng lên nhau từ đường này sang đường tiếp theo. Làm việc trong các khu vực nhỏ khoảng 3'x3 'hoặc kích thước của một cánh cửa hoặc một nửa mui xe tại một thời điểm. Nhiệt độ và ẩm độ sẽ xác định phạm vi bao phủ cho phép giữa công việc thi công và loại bỏ.
  4. Thi công vật liệu phải lướt nhẹ trên các bề mặt khi sơn một lớp đều. Nếu ứng dụng bắt đầu kéo hoặc trở thành ứng dụng, không phải quán nhất, hãy áp dụng bổ sung phần bổ sung cho ứng dụng.
  5. Ngay sau khi thi công, bạn sẽ nhận thấy “Hiệu ứng cầu vồng” (Phổ biến hơn trên các màu tối) trong khi lớp sơn trên cùng được phủ lên các bề mặt. Khoảng 1-3 phút sau khi thi công, "Mưa rào" sẽ bắt đầu chuyển thành sương mù / sương mù, điều này có nghĩa là lớp phủ sẵn sàng để loại bỏ. (Nhiệt độ và độ ẩm sẽ làm tăng thời gian ánh sáng cháy. Hãy kiểm tra một khu vực nhỏ trước khi tiếp tục lên phần còn lại của xe.)
  6. Sử dụng khăn sợi nhỏ cao cấp (Tốt hơn là Công ty tiện ích của chúng tôi), lau kỹ phần này để loại bỏ Graphene Coating. Lần lau đầu tiên bạn sẽ loại bỏ khoảng 80% và lần lau thứ hai sẽ dễ dàng loại bỏ phần còn lại. Sử dụng vòng tròn chuyển động, small and less or no pressure in too remove the type.
  7. QUAN TRỌNG: Bảo đảm kiểm tra các tấm liền để bảo đảm rằng bạn không "đỡ" các lớp phủ thừa sang các khu vực khác nhau. (Chúng tôi đề xuất bạn nên sử dụng đèn pin hoặc đèn điện thoại thông minh để kiểm tra để đảm bảo rằng bất kỳ số dư nào đã biến mất. Nếu bạn không loại bỏ tất cả trong quá trình flash, nó sẽ trở thành một mark đen sau khi đóng rắn và có thể yêu cầu đánh bóng hoặc lắp ráp lại để loại bỏ) Vì vậy, hãy cẩn thận và tiếp tục kiểm tra công việc của bạn trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
  8. Lặp lại các bước này khi bạn chuyển dọc theo phần còn lại của xe. Phủ sơn, nhựa, trang và mặt kính theo cùng một cách. Khi tối thiểu phân vùng một thời gian giữa các lớp sơn.
  9. Bôi chất B và bôi nhiều lần và đều đặn đến khi lau sạch mà không cần lau. Lau truy quét bằng khăn ;
  10. Sau 2 giờ, hoặc nướng bằng súng nướng nhiệt độ cao.
  11. To layer overlay / close hard hoàn toàn trong ít nhất 48 giờ trước khi bị ướt. Khô lâu càng tốt, vì nó sẽ tiếp tục đóng rắn trong khoảng 5 ngày (bạn CÓ THỂ lái xe trong thời gian này).
Rửa và bảo vệ lớp phủ như được nêu trong bảo dưỡng quy tắc của chúng tôi.
 
TIN TỨC