Trang chủ / Tin Tức / Nhượng Quyền Thương Mại - Chìa Khóa Trao Tay.

Nhượng Quyền Thương Mại - Chìa Khóa Trao Tay.


Mcar pro Goup
Nhượng quyền thương mại chìa khóa trao tay đầy đủ dịch vụ .


Tìm hiểu thêm :  👉Hãy tìm hiểu thêm : https://mcarprovn.com/nhuong-quyen-thuong-hieu-mcar-pro  


Tại sao lại sở hữu Mcar Pro ® Franchise?
Hệ thống nhượng quyền thương hiệu Mcar Pro ® được xây dựng dựa trên các nguyên tắc đã được kiểm chứng đã được thực hiện thành công bởi mọi người từ mọi tầng lớp xã hội. Mcar Pro ® đã hỗ trợ và đào tạo chuyển giao cho đối tác của mình trước khi khai trương cửa hàng toàn diện nhất trong ngành.
Chiến lược của Mcar Pro ® là cung cấp cho bạn lợi thế của một hệ thống hỗ trợ sản xuất, bán hàng và quản lý kinh doanh với công nghệ hiện đại . Khi bạn tìm hiệu Mcar Pro ® , bạn sẽ thấy rằng không có khoản đầu tư nào tốt hơn với nhiều cơ hội hơn mà sẽ đòi hỏi ít thời gian và tiền bạc hơn - ở bất cứ đâu!
Các chủ sở hữu nhượng quyền của Mcar Pro ® đều có những điểm chung nhất định như:
  • Mong muốn được dẫn đầu về các cơ hội tăng trưởng và thu nhập
  • Niềm đam mê cung cấp cho khách hàng của họ mức độ dịch vụ cao nhất
  • Mong muốn hoạt động trong môi trường  làm việc sạch sẽ, công nghệ cao
GIỚI THIỆU MCAR PRO VIỆT NAM  :



ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY 

Nhượng quyền thương mại chìa khóa trao tay đầy đủ dịch vụ 
Hệ thống nhượng quyền của Mcar Pro ® cung cấp khả năng mở rộng và phát triển kinh doanh cho đối tác  - từ khởi động đến đào tạo và hỗ trợ hoạt động vận hành tại cửa hàng  và các chiến dịch phát phát , thường xuyên và liên tục .


NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU MCAR PRO 6 LÝ DO GIÚP BẠN HỢP TÁC THÀNH CÔNG .

1. HỖ TRỢ VẬN HÀNH :
Các Chuyên gia đào tạo của Mcar Pro® hỗ trợ khai trương, đào tạo nhân viên, và đảm bảo cửa hàng được chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng cho khách hàng đầu tiên của họ. Các nhà quản lý hoạt động của Mcar Pro ® thường xuyên gọi điện và ghé thăm các Trung tâm Mcar Pro ® để tiến hành đánh giá hoạt động xuất sắc, trả lời các câu hỏi và cung cấp hỗ trợ.

2. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO  :
Chương trình đào tạo 2 tháng của Mcar Pro ® bao gồm tất cả các kỹ năng cần thiết cần thiết để trở thành một chủ doanh nghiệp thành công. Hai tuần đầu tiên được dành trong lớp học về quản lý kinh doanh, và 1 tháng tiếp theo được dành trong trung tâm Mcar pro ® về bán hàng và hoạt động. Hộ trợ đào tạo miễn phí khi có yêu cầu tại Trung tâm đào tạo của Mcar Pro VN .

3. HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG , QC TIẾP THỊ  :
Bộ phận Mketing cuar Mcar Pro ® hỗ trợ mọi bên nhận quyền với các sáng kiến tiếp thị hiệu quả và đổi mới, ở cấp địa phương và quốc gia. Sự hỗ trợ này bao gồm việc giúp bạn lên kế hoạch khai trương và sự hiện diện trên mạng xã hội, cùng với việc triển khai các buổi giới thiệu sản phẩm mới, và các chương trình truyền thông về sản phẩm và dịch vụ tại cơ sở để nhanh chóng phủ kín khách hàng .

4. NỀN TẢNG PHẦN MỀM DOANH NGHIỆP :
Mcar Pro ® cung cấp một nền tảng phần mềm để quản lý trong mọi bộ phận bao gồm; Hệ thống POS , Kế toán , Kho , Quỹ , Khách hàng CRM , Truyền thông xã hội, phát triển thương hiệu , Đào tạo trực tuyến và hơn thế nữa. dúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành doanh nghiệp , hiệu quả , và chuyên nghiệp , quản trị DN mọi lúc , mọi nơi .

5. NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN :
Mcar Pro ® luôn nghiên cứu những cách thức mới để giúp các bên nhận quyền thu lợi nhuận từ các xu hướng và luôn đi đầu để đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Sau khi các sản phẩm hoặc dịch vụ mới đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và được chứng minh là một phân khúc tạo ra lợi nhuận, chúng tôi sẽ triển khai sản phẩm đó cho tất cả các đơn vị nhận quyền của Mcar Pro ® .

6. HỖ TRỢ SET UP CƠ SỞ KINH DOANH :
Hỗ trợ đối tác set up nhà xưởng & khu vực văn phòng theo chuẩn hóa quốc tế, đảm bảo nhận diện thương hiệu, chuyên nghiệp, đẳng cấp, phù hợp cho phân khúc khách hàng từ tầm trung đến cao cấp. Cầm tay chỉ việc ,Tối ưu cho hoạt động và giám sát vận hành ngày từ đầu để bên nhận nhượng quyền vận hành chuẩn hóa quy trình hoạt động .
Và cam kết tăng doanh thu, và hiệu quả trong vòng 1 năm.

Mcar Pro goup ® là một công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ ô tô 
Bên cạnh việc là một thương hiệu đã được chứng minh với các đơn vị nhượng quyền thành công và tuyệt vời, Mcar Pro ® còn đi đầu trong ngành công nghiệp này.



Với công thức độc quyền , và được kiểm chứng qua nhiều lần kiểm tra nghiêm ngặt Mcar Pro đã thay đổi và tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ khác biệt giá trị chất lượng cao và chi phí thấp để cung cấp cho hệ thống Mcar Pro , luôn đảm bảo về biện độ lợi nhuận và tối ưu chi phí nhờ sản phẩm , dịch vụ , công cụ quản lý vận hành hiện đại .

Tại sao Bạn nên hợp tác nhượng quyền  thương hiệu Mcar Pro :
11 lý do nên sở hữu nhượng quyền sửa chữa & chăm sóc  ô tô của hệ thống Mcar Pro  .

1. Ngành công nghiệp sửa chữa ô tô là vô cùng lớn và không thể suy thoái , càng ngày số lượng xe gia tăng ở việt nam là cấp số nhân vì vậy đã rất nhiểu gara sửa chữa ô tô mở ra , nhưng để thành công chỉ có 10% là họ phát triển và có tới 60% là hoạt động để duy trì và hiệu quá kinh doanh không cao , 30% số còn lại phá sản chỉ sau 1 năm đến 2 năm . Đây là thống kê qua nhiều năm và Mcar pro đã đánh giá và tìm nguyên nhân thành công và thất bại của nhiều chủ gara sửa chữa ô tô .

2. Độ tuổi trung bình của ô tô ở các nước châu Âu , Châu Mỹ là hơn 10 năm và ở Việt Nam là trên 20 năm, và đang tăng lên, đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều ô tô không được bảo hành và cần các dịch vụ sửa chữa với giá hợp lý.

3. Bạn hoàn toàn chủ động về thời gian, không gian , không phải gò bó và bị sự quản lý của ai .

4. Bạn không cần phải là người thợ giỏi hoặc có kiến thức nền tảng về ô tô để sở hữu một nhượng quyền .

5. Bạn có thể trở thành ông chủ của chính mình,Việc Kinh doanh của Bạn có sự hộ trợ , tư vấn của Ban phát triển dụ án của Mcar pro sẽ tư vấn cho Bạn với mô hình kinh doanh Bạn lựu chọn .

6. Giảm thiểu nhiều rủi ro khi khởi nghiệp kinh doanh nhỏ truyền thống bằng cách hợp tác với hệ thống nhượng quyền thương mại với mô hình kinh doanh đã được chứng minh.

7. Bạn không cần phải Đầu từ dàn trài nhiều vốn mà không hiệu quả .

8. Bạn không cần phải mua hàng hàng hóa và tồn kho quá nhiều .

9. Bạn có quyền truy cập vào giá và bảo hành điện tử trên hệ thống đặc biệt chỉ dành cho Bên nhượng quyền của Mcar Pro .

10. Bạn được tư vấn , thiết kế hình anh nhận diện thương hiệu , Thiết kế mô hình xưởng dịch vụ , tư vấn sử dụng những lĩnh vực kinh doanh và lựa chọn dịch vụ phù hợp với khả năng của Bạn .

11. Và đặc biệt là khi Bạn Tham gia vào hệ thống nhượng quyền của Mcar pro chúng tôi hộ trợ việc kinh doanh của Bạn , chỉ cần Bạn cam kết thực hành theo hướng dẫn và sử dụng công thức mà chúng tôi chuyển giao cho Bạn , Chúng Tôi cam kết 97% Bạn sẽ thành công và đem về lợi nhuận kinh doanh ngoài sự mong đợi .



Công thức 7 điểm để thành công của Mcar Pro :

Mcar Pro Group ® đã phát triển khái niệm và hoàn thiện công thức kỹ năng có được trong hơn 30 năm để hướng dẫn thành công các hoạt động tiếp thị và dịch vụ ô tô nhằm cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho phương tiện, tàu thuyền, gia đình và doanh nghiệp của họ với giá trị đặc biệt.
Danh tiếng vững chắc của chúng tôi với tư cách là trung tâm chuyên sản xuất phụ kiện ô tô và phim cách nhiệt , phim bảo vệ PPF , hàng đầu thế giới, đã sắp xếp hợp lý hệ thống kinh doanh của chúng tôi được thiết kế để giúp các bên nhận quyền của chúng tôi tối đa hóa tiềm năng của họ. Là một bên nhận quyền của Mcar Pro , không cần thiết phải tự mày mò thi nghiệm mô hình kinh doanh ; chỉ cần tuân theo hệ thống đã được chứng minh của Mcar Pro để thành công.

Công thức 7 điểm để thành công của Mcar Probao gồm:

1. Khả năng sinh lời của chủ sở hữu
Chúng tôi nhận ra rằng việc nâng cao lợi nhuận ở cấp độ hoạt động là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi; Đó là ưu tiên số 1 của chúng tôi!

2. Nhân sự cao cấp
Chương trình bồi dưỡng và đào tạo nhân viên của Mcar Pro ® cung cấp một nơi làm việc đáng mơ ước thu hút sự nghiệp hàng đầu cho những nhân viên có chung sứ mệnh phục vụ xuất sắc của Mcar Pro . Thông qua trải nghiệm khách hàng của Mcar Pro , họ nhận được các dịch vụ được thực hiện bởi các kỹ thuật viên thân thiện, có năng lực mà họ có thể tin tưởng.

3. Đa dạng dịch vụ
Mcar Pro cung cấp nhiều dịch vụ hơn so với các cửa hàng thông thường, cung cấp cho khách hàng “một cửa hàng tổng hợp” cung cấp giải pháp Trung tâm sửa chữa và chăm sóc xe Ô tô hoàn chỉnh. Các trung tâm Mcar Pro được chia thành nhiều nhóm dịch vụ để phục vụ tối đa , và đa dạng các phân khúc khách hàng từ thấp đến cáo , và tạo ra nhiều cấp độ lợi nhuận để tối ưu hiệu quả cho các đối Tác của Mcar Pro .

4. Cơ sở vật chất vượt trội
Các trung tâm Mcar Pro ® sáng hơn và hấp dẫn hơn so với các trung tâm của các đối thủ cạnh tranh. Thiết kế bên ngoài thể hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhận được bên trong, nơi trưng bày các phòng trưng bày tương tác hiện đại và thiết bị dịch vụ tiên tiến các khu vực thi công quy chuẩn chuyên nghiệp ,cung cấp đội ngũ được đào tạo bài bản để đáp ứng mong đợi của khách hàng.

5. Sản phẩm chất lượng
Chỉ những sản phẩm hàng đầu, được công nhận trên toàn quốc mới được lắp đặt trên ô tô tại các trung tâm của Mcar Pro . Mcar Pro đã xây dựng mối quan hệ với các nhà sản xuất và nhà cung cấp hàng đầu của các sản phẩm chất lượng tốt nhất và phân phối trên thị trường. Trên tinh thần hợp tác và sức mua theo chuỗi của Mcar Pro , các nhà cung cấp này không chỉ hỗ trợ thêm cho các bên nhận quyền thông qua việc giảm giá, mà họ còn hỗ trợ các chương trình đào tạo và tiếp thị của Mcar Pro .

6. Tiếp thị & Quảng cáo Hiệu quả
Quảng cáo của Mcar Pro đáng nhớ và có liên quan đến khách hàng mục tiêu. Các chiến dịch sáng tạo được phát triển thông qua chiến lược kết hợp giữa nhắm mục tiêu thông điệp theo nhân khẩu học và các từ ngữ, hình ảnh sáng tạo và tiếp thị kỹ thuật số. Với cách tiếp cận này, Mcar Pro có thể giới thiệu khách hàng mới đến doanh nghiệp của mình và củng cố niềm tin của khách hàng hiện tại. Việc sử dụng các chiến lược quảng cáo đa kênh , trong nhà và bên ngoài thể hiện một thông điệp nhất quán trong toàn bộ chiến dịch quảng bá chuỗi thông qua nhiều pương tiện khác nhau như thiết kế sáng tạo, Video, thư trực tiếp, tài liệu tại cửa hàng và tiếp thị qua internet kỹ thuật số.

7. Cải tiến liên tục
Mcar Pro tin rằng thường xuyên kiểm tra và cập nhật các quy trình hoạt động của tổ chức là điều cần thiết để đưa tổ chức tiến lên và sở hữu những hiểu biết sâu sắc về phát triển kinh doanh mới, đồng thời tích cực tuyển chọn các ý tưởng và ý kiến từ các bên nhận quyền cùng nhau như một chuỗi để duy trì chất lượng và tính nhất quán của thông điệp và tiếp tục phát triển của thương hiệu Mcar Pro.

Mcar Pro ® Phong cách nhượng quyền thương mại

Hệ thống Mcar Pro ® mang đến cho những người nhận quyền của mình cơ hội trở thành ông chủ của chính họ trong một nhượng quyền kinh doanh dịch vụ ô tô mà họ sở hữu. Hoạt động kinh doanh của Mcar Pro ® mang đến cho những người nhận quyền của mình cơ hội xây dựng công việc kinh doanh xung quanh cuộc sống cá nhân của họ . Bởi vì bạn sẽ là ông chủ trong công việc kinh doanh của chính mình, bạn có cơ hội xây dựng tài sản chủ sở hữu, điều này có thể mở đường cho sự tự do tài chính.
  • Doanh nghiệp thân thiện với gia đình
  • Thời gian làm việc theo giờ hành chính nhà nước quy định 
  • Trang phục , chuyên nghiệp , 
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn
  • Cung cấp công việc tốt cho những người tốt
  • Xây dựng tương lai cho bạn và gia đình bạn
  • Cơ hội cho sự tham gia mạnh mẽ của cộng đồng


Tham gia một nhóm với sự hỗ trợ đặc biệt :
Là một bên nhận quyền của Mcar Pro® , bạn sẽ được hưởng sự hỗ trợ của công ty trong nhiều lĩnh vực kinh doanh của mình. Mcar Pro ® cung cấp dịch vụ tư vấn kinh doanh và hỗ trợ hoạt động liên tục, ngoài ra bạn sẽ được hưởng lợi từ chiến dịch tiếp thị toàn diện của Mcar Pro ® bao gồm tài liệu quảng cáo, chiến dịch email và các kỹ thuật tiếp thị web mới nhất như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và sản xuất video trên web để quảng cáo kinh doanh trong khu vực của bạn.


CÁC DỊCH VỤ HỆ THÔNG MCAR PRO ĐANG CUNG CẤP :

1. Dịch vụ sửa chữa động cơ ô tô 
2. DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ 
3. SỬA CHỮA ĐIỆN VÀ ĐIỀU HÒA 
4. PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI Ô TÔ
5. ĐỖ XE VÀ NÂNG ĐỜI XE
6. PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ
7. PHIM BẢO VỆ PPF MCAR PRO 08. WRAP ĐỔI MÀU XE Ô TÔ 
9. DỊCH VỤ SPA CHĂM SÓC XE TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
10. DỊCH VỤ PHỦ GỐM CERAMIC
11. CÔNG NGHỆ HÀN KÍCH & PHỤC HỒI KÍNH Ô TÔ
12. DỊCH VỤ GÒ PHỤC HỒI XE TAI NẠN
13. DỊCH VỤ SƠN , TÂN TRANG XE TIÊU CHUẨN CAO CÔNG NGHỆ CHÂU ÂU  
14. DỊCH VỤ ĐÀO TẠO CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ KỶ THUẬT  
15. TƯ VẤN XÂY DỰNG XƯỞNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
16. HỢP TÁC NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI  
Hợp tác, cùng thành công.
Mcar pro là nhà cung cấp hệ thống các giải pháp , dịch vụ , sản phẩm  cho toàn bộ lĩnh vực ô tô. Dịch vụ hướng đến khách hàng cũng quan trọng đối với chúng tôi như chất lượng sản phẩm , dịch vụ vượt trội. Nhờ nhiều năm nghiên cứu và hợp tác chặt chẽ với nhóm khách hàng khắt khe của chúng tôi, chúng tôi hiện là một trong những công ty tốt nhất thế giới . 
Việt Nam 
Là đất nước có ngành công nghiệp ô tô phát triển mạnh ,số lượng xe được sử dụng mỗi năm tăng cao , sự am hiểu của khách hàng về kỷ thuật , cách sử dụng và bảo quản xe được đào tạo và hướng dẫn qua nhiều kênh thông tin , chính vì vậy sự hiểu biết và yêu cầu về dịch vụ sửa chữa , và chăm sóc chiếc xe của họ đòi hỏi ngày cang cao .  
Bên cạnh đó ở Việt Nam có rất nhiều các trung tâm , gara sửa chữa và chăm sóc xe hơi đang thiếu kinh nghiệm , kiến thức , trong quá trình kinh doanh và phát triển về ngành dịch vụ sửa chữa và chăm sóc xe hơi . Chính vì vậy để làm ra một sản phẩm , dịch vụ chất lượng cao , Cần phải có kiến thức , kinh nghiệm , công nghệ tiên tiến và sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu đỏi hỏi của Khách hàng .
Mcar pro về Việt Nam , Với mong muốn đem đến cho các Chủ gara , các trung Tâm chăm sóc và làm đẹp xe hơi , Những giải pháp về Công nghệ tiên tiến , Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ , Chất lượng Sản Phẩm , chăm sóc khách hàng , và những sản phẩm hóa chất , vật tư, phụ kiện , phụ tùng ,  cung cấp cho ngành dịch vụ sủa chữa và chăm sóc xe hơi tại thị trường Việt Nam , một giải pháp Tông thể nhất .
Chúng tôi hỗ trợ sự phát triển trong tương lai của khách hàng bằng các giải pháp hiệu suất cao và dịch vụ vượt trội, sản phẩm chất lượng , được tối ưu hóa cho nhu cầu của họ, với giá cả cạnh tranh. 

Mcar pro Việt Nam

CÔNG TY TNHH MCAR PRO VIỆT NAM
Giấy CNĐKDN: 2902109344 – Ngày cấp: 26/07/2021
Địa chỉ đăng ký kinh doanh : 108 Đường Nghệ An Xuyên Khoảng – K2 nghi Phú Tp.Vinh – Nghệ An
Chi nhánh Miền Nam : Số 5 Đường 135F , Khu Đô Thị Bắc Rạch Chiếc ,Phường Phước Long A , Thành Phố Thủ Đức – Hồ Chí Minh
Điện thoại : +84773322166
Mail: [email protected]
Web : https://mcarpro.com.  : https://mcarpro.net 
TIN TỨC