Trang chủ / Tin Tức / Dịch vụ Mercedes-Benz A - Macar Pro service

Dịch vụ Mercedes-Benz A - Macar Pro service


Dịch vụ Mercedes-Benz A 

Đối với một số người, nó không gì khác hơn là thay dầu.
Nhưng ở dịch vụ Macar Pro , nó còn hơn thế nữa - gói đăng ký 10.000 dặm mà chúng tôi gọi là Dịch vụ A. Đây là khi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi không chỉ thực hiện kiểm tra. xe toàn diện từng bước, nhưng cũng thay thế các bộ phận quan trọng nhất định bằng Phụ tùng Mercedes-Benz Chính hãng. Bằng cách dành thời gian để hoàn thành công việc và sử dụng các bộ phận phù hợp để hoàn thành công việc, Dịch vụ A có thể giúp đảm bảo rằng chiếc Mercedes-Benz bạn lái đang hoạt động ở mức cao mà bạn mong đợi.

tìm kiếm thêm thông tin
Dịch vụ Mercedes-Benz A  tại dịch vụ Macar Pro


Dịch vụ A - Không chỉ là thay nhớt:
Vì thông báo ngắn gọn đó trên trang tổng quan sẽ sớm cho bạn biết, đã đến lúc thử nghiệm mười nghìn dặm đầu tiên của bạn. Cái mà Mercedes-Benz gọi là “Dịch vụ A”. Cái mà bạn có thể gọi là “thay nhớt”. Vì vậy, bạn có thực sự cần chuyên môn của một kỹ thuật viên dịch vụ Macar Pro được đào tạo chuyên sâu? Rốt cuộc, thay dầu có thể phức tạp đến mức nào? Chiếc Mercedes-Benz của bạn kết hợp giữa sự sang trọng và hiệu suất, công nghệ an toàn tiên tiến và sự xuất sắc của kỹ thuật, một kiệt tác ô tô. Vì vậy, lần “thay nhớt” mười nghìn dặm này về cơ bản là một cuộc kiểm tra từng bước tỉ mỉ, cụ thể cho toàn bộ vòng đời và năm của chiếc xe của bạn. Nó được thiết kế để giữ cho chiếc Mercedes-Benz của bạn hoạt động giống như chiếc Mercedes-Benz mà nó được thiết kế.
Mỗi bộ phận của Mercedes-Benz đều được thiết kế đặc biệt để mang đến cho bạn hiệu suất tối ưu cho từng mẫu xe. Ở bài kiểm tra 10.000 dặm đầu tiên của bạn, phần này là một trong những phần quan trọng nhất. Đó là vòng chữ o trên vỏ của bộ lọc dầu Mercedes-Benz. Nó giúp đảm bảo rằng từng giọt dầu được lọc một cách nhất quán. Để làm cho con dấu được niêm phong hoàn toàn, nó phải được nén vào đúng vị trí. Vì vậy, sau khi thay dầu *, nó không thể được sử dụng lại. Nó phải được thay thế bằng một bộ phận giống hệt nhau. Một bộ phận chính hãng của Mercedes-Benz. Sử dụng vật liệu làm bằng vật liệu khác, hoặc sai lệch dù chỉ là một phần nhỏ của milimet, có thể dẫn đến mài mòn động cơ sớm, hoặc dịch vụ không mong muốn và chắc chắn là không mong muốn. Đó là một việc nhỏ, nhưng bạn và tất cả các kỹ thuật viên của chúng tôi đều biết rằng tại dịch vụ Macar Pro , mọi thứ đều quan trọng.


Danh sách các hạng mục dịch vụ gói bảo trì A.
 Thời gian thực hiện gói dịch vụ này từ 60 - 90 phút, bao gồm các hạng mục sau:

  1. Thay dầu động cơ chính hãng.
  2. Thay bộ lọc dầu động cơ.
  3. Đặt lại các chế độ hiển thị trong cụm đồng hồ (chỉ dành cho xe có ASSYST - hệ thống cảnh báo bảo dưỡng).
  4. Kiểm tra các đèn bắt buộc: đèn pha, xi nhan, đèn điều khiển, đèn tín hiệu, đèn báo nguy, đèn nội ngoại thất.
  5. Kiểm tra hệ thống rửa đèn.
  6. Kiểm tra hệ thống còi.
  7. Kiểm tra hệ thống gạt nước và làm sạch kính chắn gió.
  8. Kiểm tra mức chất lỏng trong hệ thống làm mát động cơ, chống ăn mòn và nạp lại nếu cần thiết.
  9. Kiểm tra hệ thống phanh (gồm đĩa và má phanh).
  10. Kiểm tra các khớp nối / thanh nối của hệ thống lái.
  11. Kiểm tra hệ thống treo.
  12. Kiểm tra lốp, độ sâu gai lốp và áp suất lốp (kể cả lốp dự phòng).
  13. Kiểm tra bản lề và khóa nắp ca-pô.
  14. Kiểm tra pin.
 

Hãy để chúng tôi cập nhật cho bạn về quá trình bảo dưỡng Mercedes-Benz của bạn. Trung tâm Dịch vụ của chúng tôi có đầy đủ các tiện nghi như sảnh khách sang trọng, bãi đậu xe rộng rãi, dịch vụ đưa đón, cà phê, và nhiều hơn thế nữa! Chưa kể, chúng tôi có đội ngũ nhân viên Dịch vụ được chứng nhận Macar Pro sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ điều gì bạn có thể cần. Đặt cuộc hẹn tiếp theo của bạn trên chương trình đặt lịch hẹn trực tuyến của chúng tôi!     https://mcarpro.net/

-------------------------------------------------- - - ------------------------------------------------ - ---
#Mcar_Pro_service
#Mercedes_Benz_Service_A
#Mcar_pro_Mercedes_Benz Service_A
#Mcar_pro_Mercedes_Benz_service
Mail: [email protected]
Web: https: //mcarpro.asian . https://mcarpro.com/  https://mcarpro.net/

TIN TỨC